Xe đạp Totem – chặng đường 10 năm trên thị trường Việt Nam

(Dân trí) – Trải qua chặng đường 10 năm trên thị trường Việt Nam, xe đạp Totem đã trở thành thương hiệu xe đạp được ưa chuộng với nhiều ưu điểm nổi bật. Đây là món quà đầy ý nghĩa và thiết thực mà các bậc phụ huynh có thể dành cho con nhỏ của mình.

Đôi nét về thương hiệu xe đạp Totem

Xe đạp Totem - chặng đường 10 năm trên thị trường Việt Nam - 1
Xe đạp Totem – lựa chọn hoàn hảo cho trẻ nhỏ

Xe đạp Totem được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, mang đến sản phẩm có chất lượng hàng đầu, được thị trường thế giới tin dùng. Thương hiệu xe đạp nổi tiếng này đến từ tập đoàn Golden Wheel Bicycle, chuyên sản xuất xe đạp trẻ em, xe đạp thể thao, xe đạp điện và các linh kiện xe đạp.

Với chất lượng tốt, xe đạp thương hiệu Totem đã sớm được xuất khẩu ra thị trường thế giới và được hàng trăm nước đón nhận. Những thị trường khó tính hàng đầu như: Mỹ, Úc, Nhật Bản, Singapore… cũng bị dòng xe này chinh phục.

Xe đạp Totem đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước, dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Mỗi chiếc xe là cả quá trình đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng của nhà sản xuất, giúp mang đến sản phẩm an toàn nhất, chất lượng nhất. Nhờ đó, thương hiệu xe đạp này ngày càng tiến xa trên thị trường, rất được ưa chuộng và đón nhận, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Hành trình chinh phục thị trường Việt Nam của Totem

Xe đạp Totem - chặng đường 10 năm trên thị trường Việt Nam - 2
10 năm Totem đến với thị trường Việt Nam

Xe đạp Totem từ khi du nhập vào thị trường Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt không hạ nhiệt, khi thị trường xe đạp nước ta còn rất rối ren, các dòng xe trổi nổi, không rõ thương hiệu, chất lượng kém,… Đến nay, Totem đã trải qua hành trình 10 năm chinh phục thị trường Việt Nam. Đây không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng cũng không hề ngắn với bất cứ thương hiệu nào. Trải qua không ít khó khăn, thử thách, Totem đã dần dành được chỗ đứng tại Việt Nam và trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh.

Khi quá trình hội nhập kinh tế, sản xuất được đẩy mạnh, nhiều thương hiệu xe đạp trong và ngoài nước phát triển hơn tại thị trường Việt Nam. Đây là thách thức không hề nhỏ của Totem. Thương hiệu này đã liên tục cải tiến sản phẩm, đẩy mạnh đầu tư, chú trọng chất lượng. Điều này đã tạo nên chỗ đứng vững chắc, khó bị lung lay trong lòng khách hàng Việt Nam. Chắc chắn, thương hiệu xe đạp Totem sẽ ngày càng được đón nhận và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Xe đạp Totem - chặng đường 10 năm trên thị trường Việt Nam - 3
Totem đã trở thành thương hiệu xe đạp số 1 tại Việt Nam

Nói riêng tại thị trường Việt Nam, xe đạp Totem chủ yếu phục vụ cho lứa tuổi trẻ em bởi sự an toàn và thân thiện của nó. Trong hành trình chinh phục thị trường Việt, Totem đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý. Totem hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa tại Việt Nam mặc dù hiện nay có nhiều đối thủ cạnh tranh rất đáng gờm.

Một số giải thưởng mà Totem nhận được do người tiêu dùng bình chọn như:

• Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014

• Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng vàng thủ đô

• Top 10 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng năm 2016

• Top 10 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2016

• Top 100 Sản phẩm dịch vụ mẹ tin dùng con lớn khôn 2013

• Top 10 Thương hiệu vàng Thăng Long 2018

Một số giải thưởng quốc tế khác như: Europe Union EN, American CPSC và Japan JIS…

Tại sao xe đạp Totem được khách hàng Việt ưa chuộng?

Chất lượng chính là yếu tố hàng đầu tạo nên sự thành công như ngày hôm nay của thương hiệu xe đạp Totem. Totem vốn dĩ đã được xem là giải pháp an toàn số 1 cho trẻ em tại thị trường Việt. Xe đạp Totem được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc bắt mắt phù hợp với từng lứa tuổi. Chất liệu xe được lựa chọn kỹ càng, quá trình sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là trẻ nhỏ.

Xe đạp Totem - chặng đường 10 năm trên thị trường Việt Nam - 4
Totem mang đến sự an toàn cao cho người sử dụng

Ngoài trẻ em, dòng xe Totem còn hướng đến nhiều đối tượng khác nhau như: phụ nữ, học sinh, người thích đạp xe tập thể thao… Các thông số về chiều cao, kích thước hay kiểu dáng,… đều rất được nhà sản xuất này chú trọng, nhờ đó mang đến những chiếc xe phù hợp nhất với từng đối tượng. Các chi tiết, bộ phận trên xe Totem đều được đầu tư kỹ lưỡng, giúp tổng thể chiếc xe được hoàn hảo nhất về cả thiết kế lẫn chất lượng.

Hơn nữa, xe đạp thương hiệu Totem còn có nhiều phụ kiện, được đóng gói trong thùng kèm theo xe như: bánh phụ, chắn bùn, giỏ sắt, chân chống…. Với những phụ kiện này, bạn sẽ có thể lắp vào, tháo ra theo nhu cầu một cách dễ dàng. Điều này khiến người dùng càng thích thú và ưa chuộng dòng xe nổi tiếng này hơn. Totem không còn đơn thuần là phương tiện đi lại nữa mà đã trở thành một người bạn, một phụ kiện thời trang đặc biệt cho mọi người.

Đến đây, bạn đã hiểu hơn về xe đạp Totem cũng như chặng đường 10 năm chinh phục thị trường Việt Nam của thương hiệu xe đạp nổi tiếng này rồi phải không? Totem là lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn có khi muốn mua xe đạp cho con em cũng như chính mình. Chắc chắn, Totem sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào!

Hãy là người đầu tiên nhận xét

*